Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 6x22m


Đây là một mẫu nhà cấp 4 mái lệch, địa điểm xây dựng công trình nằm tại Hà Lan – Buôn Hồ – Đăklăk. Hiện tại mẫu nhà cấp 4 mái lệch này đã bắt đầu thi công và dự kiến trong vòng hai tháng nữa công trình sẽ đi vào hoàn thiện. Hôm nay, nhà đẹp sẽ gửi tới các bạn để các bạn có thể tham khảo
Chủ đầu tư của công trình nhà cấp 4 mái lệch là hai vợ chồng trẻ: anh Huy và chị Điệp. Anh Huy và chị Điệp rất là cấp tiến, có lối suy nghĩ thoáng, hiện đại, chỉ sau một vài lần trao đổi về phương án Nhà đẹp đã đưa ra phương án thiết kế thống nhất giữa hai bên để đi vào xây dựng.
Mẫu nhà cấp 4 mái lệch được xây dựng trên lô đất có diện tích 6x43m, hướng đất là hướng đông nam, bên trái là mảnh đất trống và bên phải đã có nhà ở, đã xây dựng nhà. Với yêu cầu như sau:
  • 1 phòng khách
  • 1 phòng bếp + phòng ăn
  • 2 phòng vệ sinh
  • 1 phòng sinh hoạt chung và sau này có thể sử dụng để làm phòng ngủ khi cần thiết
Yêu cầu thiết kế trên khoảng diện tích 150m2 và có không gian xanh, ánh sáng đầy đủ cho các phòng, từ yêu cầu của gia chủ chúng tôi đã lên phương án thiết kế mặt bằng và bố trí nội thất cho công trình với giếng trời, sân vườn ngay tại giữa nhà để đảm bảo lưu thông và ánh sáng cho cả nhà.
Ngôi nhà nằm trên khu đất diện tích 6 x 43m, hướng đông nam, bên trái đất trống, bên phải có nhà ở. Yêu cầu như sau : 1 phòng khách, 1 phòng bếp, ăn, 2 phòng ngủ, 2 Wc, 1 phòng sinh hoạt chung sau này có thể làm phòng ngủ. Từ yêu cầu chúng tôi đã lên phương án và phối cảnh mặt bằng cho mẫu nhà cấp 4 mái lệch như sau:
Nhà cấp 4 mái lệch 6x22m
Nhà cấp 4 mái lệch 6x22m
Phối cảnh nhà cấp 4 mái lệch được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với vùng nông thôn.

Mặt bằng nhà cấp 4 mái lệch 6x22m
Mặt bằng nhà cấp 4 mái lệch 6x22m
Đây là phương án thiết kế mà chúng tôi đã lên để các bạn có thể tham khảo, ngoài ra chúng ta vẫn có thể bố trí theo nhiều cách khác nhau


Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015