Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái giá 2.5 tỷ

Rất vui khi gửi tới tất cả toàn thế các bạn cùng anh em kiến trúc sư mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại, nếu nói về mẫu thiết kế biệt thự này chúng ta có rất nhiều vấn đề để cần nói bởi cơ bản khi chúng ta nhìn công năng sử dụng của biệt thự chúng ta đã thấy được sự khác biệt trong cách bố trí công năng sử dụng. Về mặt kiến trúc biệt thự được thiết kế với rất nhiều phương án thiết kế khác nhau cùng với 1 mặt bằng công năng sử dụng nhưng chúng tôi chỉ gửi tới các bạn 2 phương án kiến trúc để các bạn có thể tham khảo mà thôi. Nếu các bạn muốn xem thêm 8 phương án kiến trúc còn lại các bạn có thể tham khảo chi tiết tại thiết kế biệt thự 2 tầng. 10 phương án kiến trúc mới là cốt lõi của 1 vấn đề thiết kế dành cho tất cả những ai làm trong nghề thiết kế kiến trúc này.
Để thấy được sự đồ sộ cũng như nét đẹp mạnh mẽ của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này, các bạn có thể tham khảo mặt bằng bố trí công năng sử dụng và phối cảnh thiết kế biệt thự 2 tầng dưới đây.

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng
Mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng
Các bạn có thể tham khảo các bố trí công năng sử dụng cho mẫu biệt thự hiện đại qua hình ảnh trên nhé, để xe ảnh to hơn xin vui lòng click vào hình ảnh

Phối cảnh biệt thự hiện đại 2 tầng

Phối cảnh biệt thự hiện đại 2 tầng PA1
Phối cảnh biệt thự hiện đại 2 tầng PA1

Phối cảnh biệt thự hiện đại 2 tầng PA2
Phối cảnh biệt thự hiện đại 2 tầng PA2
Trên đây là phần phối cảnh của biệt thự hiện đại 2 tầng để các bạn cùng tham khảo, các bạn có thể tham khảo, nếu các bạn cần tư vấn thiết kế xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.

Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015