Thiết kế phòng trọ nhỏ 20m2 giá 20 triệu

Chào mọi người! Chúng tôi nhận thấy nhu cầu sinh hoạt của những gia đình có những căn hộ nhỏ và vừa gặp nhiều bất lợi, đặt biệt là những gia đình đã có con nhỏ, cảm giác không gian chật hẹp, một số vật dụng chiếm diện tích sử dụng khiến các bạn không thoải mái khi sinh hoạt. Nơi ở là nơi mà chúng ta muốn thoải mái nghĩ ngơi nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. 
Vậy nên, hãy để chúng tôi mang đến cho các bạn một không gian rộng rãi và tiết kiệm diện tích với những thiết kế hiện đại. 
Hiện nay, chúng tôi nhận biết vì nhu cầu sinh sống và làm việc ở thành phố, các bạn phải xa nhà và thuê phòng trọ sinh sống, nhưng với một căn phòng khoảng 15m2 đến 20m2 để sinh hoạt thì khá chật hẹp, đặc biệt hơn là những cặp vợ chồng đã có con nhỏ nhưng chưa có khả năng mua cho mình một căn nhà. Nơi ở là nơi chúng ta cảm thấy thoải mái nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi, vậy nên hãy để chúng tôi tạo ra cho bạn một không gian thoải mái, tiện lợi khi sinh hoạt mà GIÁ CHỈ TỪ 20 ĐẾN 25 TRIỆU ĐỒNG. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

Thiết kế phòng trọ nhỏ đẹp 20m2 giá 20 triệu

Dưới đây là hình ảnh 1 mẫu thiết kế nội thất phòng trọ có giá thi công là 20 triệu.
Thiết kế phòng trọ nhỏ
Thiết kế phòng trọ nhỏ
 Phòng trọ nhỏ với diện tích 20m2 được mua sắm đồ nội thất với tổng kinh phí đầu tư 20 triệu đồng đã bao gồm đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho 1 gia đình nhỏ

Nội thất phòng trọ nhỏ 20m2
Nội thất phòng trọ nhỏ 20m2
Góc nhìn từ cửa vào chúng ta có thể nhìn thấy toàn cảnh phòng trọ
Phòng ngủ trên gác lửng
Phòng ngủ trên gác lửng
Nội thất phòng ngủ phòng trọ được đặt trên gác lửng được thiết kế rất đơn giản

Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015