Có nên chọn ngày giờ để sinh con hay không?

Có nên chọn ngày giờ sinh con?
Có nên chọn ngày giờ sinh con?
Có câu: “Mệnh do trời định” – nghĩa là, ngay từ khi đứa trẻ hình thành đã được định sẵn số mệnh và cũng định sẵn khi nào thì đứa trẻ sẽ ra đời. Do chúng ta không thể xác định được thời điểm bắt đầu mang thai, nên phải căn cứ vào thời điểm khi đứa trẻ bắt đầu ra đời để làm căn cứ dự đoán Vận mệnh cho đứa trẻ sau này.
Bởi số mệnh đã được định sẵn rồi, chúng ta có muốn đứa bé sinh ra sớm hơn cũng vô ích, mà còn “lợi bất cập hại”. Lợi thì không có, mà hại thì nhiều vô cùng:
  • Thứ nhất, khi chưa đến lúc phải ra đời mà vẫn cố tình sinh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đứa bé;
  • Thứ hai, làm mất Ngày Giờ sinh của đứa bé, sau này trưởng thành đứa trẻ muốn tìm hiểu về Vận mệnh của mình đều không được. Đây là điều quan trọng nhất!

Thực ra, bố mẹ nào mà không thương con cái, tất cả đều mong con mình sau này lớn lên có cuộc sống tốt. Chính vì thế, bố mẹ mới muốn con cái sinh ra có số mệnh tốt và rồi đi xem ngày giờ để đẻ. Xuất phát từ tâm tốt, nhưng kết quả đạt được lại không tốt chút nào.
Bây giờ giả sử như ngày xưa bố mẹ chúng ta cũng chọn ngày giờ sinh cho chúng ta. Đến bây giờ chúng ta không biết được ngày giờ sinh thực sự của mình thì làm sao ? Vận trình cả đời người có lúc thái bình hoan lạc, có lúc mưa gió bão bùng. Nếu không biết để tránh thì sẽ dẫn đến khi bão gió ta lại lên thuyền ra biển, lúc trời yên biển lặng thì ta lại ngồi nhà đắp chăn nằm ngủ. Thế há chẳng phải là chuyện đáng tiếc hay sao ?
Nhiều người thế hệ từ những năm 70 trở về trước khi đi xem Mệnh đều thấy tiếc là không có đủ Năm, Tháng, Ngày, Giờ sinh. Bởi vì, những người này thuộc thế hệ cũ, ít người có đủ mệnh, có người thì sinh ra khi chiến tranh, có người do nhà nhiều con nên không nhớ, tất cả đều không có được Ngày Giờ sinh đầy đủ. Đến khi gặp chuyện mới đi xem Mệnh thì lại không xem được. Rất là đáng tiếc !
Hầu như những ai sinh vào thời điểm cuối những năm 70, và thế hệ 8x, 9x đều có đầy đủ Ngày Giờ sinh chuẩn. Chuẩn ở đây là thời điểm đó, không ai nghĩ tới việc chọn Ngày Giờ sinh. Nhưng từ những năm 2000 đến nay, rất nhiều đứa trẻ được sinh ra khi đã chọn Ngày Giờ.
Nếu việc chọn Ngày Giờ sinh mà thành đại gia thì chẳng phải thế giới này loạn cả hay sao ?
Lời khuyên dành cho những bố mẹ nào đang và sẽ dự định chọn Ngày Giờ sinh cho con cái mình sau này là “KHÔNG NÊN LÀM THẾ”.

Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015