Mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp sang trọng

Một mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp là một mẫu nhà phải đảm bảo được rất nhiều yếu tố đó chính là kiến trúc của biệt thự vườn 1 tầng cùng với mặt bằng tổng thể cũng như thiết kế sân vườn cho mẫu biệt thự vườn 1 tầng đó. Mỗi một mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đều có nét đẹp riêng nhưng để hoàn thiện được 1 mẫu biệt thự nhà vườn đẹp cần rất nhiều yếu tố để tạo nên căn nhà đẹp và trong đó thiết kế biệt thự vườn 1 tầng chỉ là một phần trong khâu quy trình đó mà thôi.

Hôm nay, nhà đẹp sẽ gửi tới các bạn 1 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đơn giản nhưng rất đẹp và ấn tượng cùng với thiết kế sân vườn của biệt thự nhà vườn 1 tầng tạo nên 1 không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn. Mẫu biệt thự nhà vườn này được thiết kế giống như 2 mẫu nhà được ghép cùng với nhau và trong đó 1 bên là khu vực sinh hoạt riêng cho gia đình và 1 bên là khu vực sinh hoạt chung cho gia đình gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn vệ sinh và phòng sinh hoạt chung, phòng hát karaoke cho gia đình.

Về mặt kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng vẫn được thiết kế theo kiến trúc biệt thự nhà vườn mái thái hiện đại và sang trọng.

Mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại mái thái
Biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại mái thái


Đây là phần phối cảnh biệt thự nhà vườn 1 tầng cùng với tổng thể bố trí và thiết kế của biệt thự nhà vườn để các bạn có thể tham khảo cùng với thiết kế.Tông màu chủ đạo được sử dụng là tông màu sử dụng cơ bản là màu ghi trắng cùng với màu hồng phấn.Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế hay thi công biệt thự nhà vườn 1 tầng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nhé.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

  • Công ty TNHH Nội thất Nhà xinh đẹp
  • Số 15 - Ngõ 49 - Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: 0978.988.780/ 046.260.2342
  • Email: vtkong.com@gmail.com

Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015