Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 10x11m

Thiết kế nhà cấp 4 có rất nhiều phong cách khác nhau và phong cách thiết kế nhà cấp 4 mái lệch có lẽ là ít nhất bởi kiến trúc của nhà cấp 4 mái lệch rất khó có thể làm đẹp, chính vì đó là mái lệch nên thiếu đi sự cân xứng cho căn nhà. Và hôm nay nhà đẹp sẽ gửi tới các bạn 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch rất đẹp để các bạn có thể tham khảo, mẫu nhà cấp 4 mái lệch này sẽ phá vỡ quan niệm về nhà cấp 4 mái lệch không đẹp của các bạn. Mẫu thiết kế này được nhà đẹp thiết kế cho Anh Hải có địa điểm xây dựng tại tỉnh Thanh Hóa và công trình đã xây dựng năm 2014. Với yêu cầu thiết kế là 1 mẫu nhà cấp 4 nhỏ gọn gồm 3 phòng ngủ 1 phòng thờ và khu vực phòng bếp cùng với phòng ăn. Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế tại quê để mỗi khi anh em có dịp về thăm nhà có nơi sinh hoạt thoải mái quây quần bên nhau. Từ yêu cầu thiết kế của gia chủ nhà đẹp đã lên phương án thiết kế với 1 mẫu nhà cấp 4 sang trọng để các bạn có thể tham khảo. Trước tiên các bạn hãy đọc thông tin về mẫu thiết kế này trước nhé.

Thông tin về mẫu nhà cấp 4 mái lệch hiện đại

Diện tích xây dựng: 10x11m
Chủ đầu tư: Ông Hải
Địa điểm xây dựng: Tỉnh Thanh Hóa.
Đơn vị thiết kế: Nhà đẹp
Năm xây dựng: 2014

Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 10x11m

Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 mái lệch
Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 mái lệch

Phối cảnh góc nhà cấp 4 mái lệch
Phối cảnh góc nhà cấp 4 mái lệch

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp
Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp
 Từ 3 phối cảnh của nhà cấp 4 mái lệch kia các bạn có thể tham khảo được kiến trúc cũng như cách trang trí và thiết kế cho căn nhà cấp 4 mái lệch này.
Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 mái lệch
Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 mái lệch
Mặt bằng bố trí nội thất được thiết kế với 3 phòng ngủ và kẹp 2 bên, ở giữa là phòng khách và phía trong là phòng thờ, không gian phòng khách và phòng thờ được thiết kế không gian mở nên rất rộng rãi và thoải mái

Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015