Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 8x16m

Đây là một trong các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với diện tích thiết kế khá rộng rãi 8x16. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái này sẽ mang lại cho gia đình mình 1 căn nhà ưng ý nhất. Diện tích thiết kế của nhà cấp 4 khá rộng 8x16m và được bố trí với 3 phòng ngủ rộng rãi thoải mái khu vực phòng ăn và phòng bếp được thiết kế ở phía cuối của nhà và ở giữa được bố trí khu vực để xe và 1 phòng sinh hoạt chung nhỏ cho gia đình.
Về mặt kiến trúc mẫu nhà cấp 4 được thiết kế rất hài hòa về hình thức cũng như về phong cách và màu sắc tạo nên 1 mẫu thiết kế phong cách hiện đại. Phía giữa nhà khu vực hành lang phụ, chỗ nhà để xe được làm thêm 1 đường dắt xe và chỗ đó được bố trí thêm 1 mái thái nhỏ giảm bớt sự trống trải cho căn nhà của bạn.
Để các bạn tiện theo dõi về mẫu thiết kế nhà cấp 4 chúng tôi xin gửi tới các bạn hình ảnh thiết kế cũng như mặt bằng bố trí nội thất và thiết kế nội thất để các bạn cùng tham khảo. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nhé
  • Công ty TNHH Nội thất Nhà xinh đẹp
  • Số 15 - Ngõ 49 - Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: 0978.988.780
  • Email: vtkong.tb@gmail.com









Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015