Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp giá 500 triệu

Công ty thiết kế thi công nhà đẹp xin được giới thiệu tới các bạn 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái được chúng tôi lên ý tưởng thiết kế với phong cách thiết kế rất mới mẻ và mới lạ. Điểm khác biệt của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này chính là phong cách thiết kế được chúng tôi thiết kế rất mới mẻ và mới lạ không giống với hầu hết các thiết kế truyền thống của người việt chúng ta. Nhưng tất nhiên vẫn được lấy cơ sở nền tảng của các tiêu chuẩn xây dựng việt nam. Nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái các bạn sẽ thấy được nét đặc trưng truyền thống của kiến trúc việt nam chính là phần mái thái và phần tiền sảnh, còn lại là lối kiến trúc hiện đại chấm phá tạo điểm nhấn trong thiết kế. Và thêm 1 điểm nữa chính là mẫu biệt thự 2 tầng này các bạn nhìn cũng rất giống như 1 mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng và đấy chính là cách nhìn của mỗi người thôi.
Trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 bối cảnh thiết kế trong đó 1 bối cảnh được thiết kế với khá nhiều sân vườn thơ mộng và 1 bối cảnh được sử dụng tại các vùng nông thôn với sân vườn truyền thống của người việt chúng ta để các bạn có thể thoải mái lựa chọn bối cảnh cho khu sân vườn nhà mình nhé.
Nếu bạn thích mẫu thiết kế này và dự định thi công căn nhà của mình theo mẫu thiết kế này thì có thể liên hệ công ty nhà đẹp để được tư vấn thiết kế nhé, còn nếu bạn không có điều kiện thuê thiết kế thì có thể tự làm theo mẫu thiết kế này và khi nào hoàn thiện xong công trình các bạn có thể gửi hình ảnh cho chúng tôi để chúng tôi đánh giá nhận xét về chất lượng công trình nhé.

Mọi thông tin các bạn hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ sau nhé

Công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
Số 15 – Ngõ 49 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
Website: http://thietkethicongnhadep.net/
Website: http://vtkong.net/
MST: 0106478371, ngày cấp 10/3/2014
Hotline: 0978.988.780/ 046.260.2342
Hotline: 0976.012358 / 094.145.5995
E-mail: nhadep1549@gmail.com

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẳng cấp

Biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái thái
Mỗi một mẫu biệt thự 2 tầng đều có phong cách riêng mang theo phong cách của gia chủ cùng người thiết kế nên nếu bạn cần thiết kế hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho mình 1 mẫu nhà phù hợp nhất nhé.

Biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái thái
Phần thiết kế này có điểm khác biệt chút so với mẫu ban đầu do bối cảnh khác và sân vườn cũng khác. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho căn nhà của mình nhé. Tông màu trang trí cũng được sửa lại cho phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.

Biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái thái

Biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái thái

Phần video tham khảo thêm về các phối cảnh khác nhé.


Trân trọng!

Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015