Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng tại Hải Dương

hào các bạn, nếu bạn đã từng xây nhà cấp 4 mái thái đơn giản và không có nhiều thời gian giám sát cho căn nhà của mình thì hẳn bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của hồ sơ thiết kế. Đó là cơ sở cho bạn xây nên một căn nhà đẹp và căn cứ cho chủ đầu tư cùng nhà thầu thi công hoàn thiện. Chính vì nó quan trọng như thế nên các bạn đừng có quá tiếc nếu bỏ ra chút tiền đầu tư cho việc thiết kế cho gia đình mình một mẫu nhà đẹp mặc dù chỉ là một mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản tại nông thôn mà thôi. Nếu nói về Hải Dương công ty nhà đẹp cũng đã thiết kế được khá nhiều mẫu nhà cho gia chủ như các mẫu sau:
Dù là nhà cấp 4 mái thái đơn giản hay phức tạp thì việc thiết kế là không thể thiếu cho mỗi căn nhà và phong cách của mỗi người mỗi khác, có khi cả đời mới chỉ xây được 1 căn nhà cho nên việc thiết kế rất quan trọng và các bạn đừng đi copy hay đừng có thấy nhà người ta thế này mà mình làm theo. Nếu đã bỏ tiền ra xây nhà tại sao chúng ta lại không làm lấy 1 kiểu riêng đọc đáo không giống với ai cả, để cho căn nhà của bạn càng thêm bắt mắt hơn. Các bạn hãy để cho các kiến trúc sư được thể hiện điều đó cho các bạn nhé.
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản này được thiết kế với diện tích xây dựng là 110m2 và không đổ mái bằng khi đổ khung nhà xong sẽ đổ dầm khóa đầu cột và lợp ngói trực tiếp dự kiến nhà này sẽ hoàn thiện khoảng 500 triệu, phía dưới sẽ làm trần thạch cao. Nếu nói về thẩm mỹ tôi sẽ nói rằng rất hoàn hảo vì bạn không thể nhận ra được tuy nhiên nếu nói về kết cấu vì thiếu mất phần mái bê tông cho nên có thể sẽ gặp trường hợp bị dột nếu mùa mưa bão to. Có thể chúng ta sẽ không gặp vấn đề gì trong vài năm đầu khi thi công xong nhưng sau vài năm kết cấu khung sắt hay ngói bắt đầu bị võng xuống thì vấn đề thấm dột cũng khó có thể tránh được.
Về phần mái thái cũng được thiết kế nhà cấp 4 mái thái đơn giản nhẹ nhàng với 2 mái một mái chính và 1 mái phụ, phần sảnh được đổ bê tông làm sảnh, tông màu chủ đạo là tông màu trắng kết hợp với các chi tiết trang điểm chấm phá màu sáng, cửa đi chính được làm bằng cửa gỗ lim nam phi và cửa sổ được làm bằng nhôm kính Việt Pháp. Trong căn nhà này không sử dụng các vật liệu hoàn thiện cao cấp nên dự kiến chi phí thi công hoàn thiện khoảng 4 triệu/1m2 mà thôi. Và bây giờ các bạn hãy cùng Nhà đẹp đi vào chi tiết hơn của mẫu thiết kế này nhé.
Thông tin về mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản
  • Chủ đầu tư: Anh Thương
  • Địa điểm xây dựng: Hải Dương
  • Diện tích nhà: 9.6×13.5m
  • Tổng diện tích xây dựng: 110m2
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 500 triệu
  • Đơn vị thiết kế: Thiết kế Thi công Nhà đẹp
  • Mã sp: NDNC468

Nhà cấp 4 mái thái đơn giản tại Hải Dương 9.6×13.5m

Mặt bằng bố trí nội thất nhà cấp 4 mái thái đơn giản NDNC468
Mặt bằng bố trí nội thất nhà cấp 4 mái thái đơn giản NDNC468
Và đây là phần bố trí mặt bằng để các bạn tham khảo, có rất nhiều cách bố trí khác nhau và mỗi người có một kiểu bố trí một cách khác nhau miễn sao các bạn thấy vừa ý mình là được rồi.
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản NDNC468
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản NDNC468
Phối cảnh góc của mẫu thiết kế nhà mái thái với tông màu trắng là chủ đạo và phần màu sắc thì khá đẹp.
Phối cảnh tổng thể nhà cấp 4 nông thôn NDNC468
Phối cảnh tổng thể nhà cấp 4 nông thôn NDNC468
Phần thiết kế sân vườn trong mẫu thiết kế này chỉ là tạm thời mà thôi, nếu các bạn có điều kiện có thể đầu tư thêm phần thiết kế sân vườn cho căn nhà của mình thêm đẹp nhé.
Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn NDNC468
Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn NDNC468
Mặt tiền chính trong mẫu thiết kế này
Thiết kế tổng thể nhà cấp 4 mái thái NDNC468
Thiết kế tổng thể nhà cấp 4 mái thái NDNC468
Đây là phần phối cảnh phía sau để chủ đầu tư dễ hình dung hơn, phía trên nhà vệ sinh các bạn có thể bố trí téc đựng nước cấp nước cho toàn nhà nhé. Nếu nhà này xây ở khu vực giá rẻ tôi nghĩ khoảng 400-500 triệu có thể hoàn thiện được nhé.
Nếu các bạn cần tư vấn gì về mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản này có thể liên hệ nhà đẹp nhé, mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ gì các bạn hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp nhé.
Xin trân trọng cám ơn.

Nhận xét

Bài viết nhiều người xem

41 mẫu nhà cấp 4 đẹp, nhà cấp 4 nhỏ đẹp, nhà cấp 4 nông thôn

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản đẹp

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 6x12m giá rẻ

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh năm 2015